சனி, 13 டிசம்பர், 2025

தமிழ்நாட்டின் வரலாறும் பொருளாதாரமும்: தொடர்ச்சி, மாற்றம், வளர்ச்சி (HISTORY AND ECONOMY OF TAMIL NADU: CONTINUITY, CHANGE AND DEVELOPMENT)

தமிழ்நாட்டின் வரலாறும் பொருளாதாரமும்

தொடர்ச்சி, மாற்றம், வளர்ச்சி

இந்திய வரலாற்றில் தமிழ்நாடு தனித்துவமான இடத்தைப் பிடித்துள்ளது. தொடர்ச்சியான நாகரிகம், செழுமையான இலக்கிய வளம், வலுவான அரசியல் மரபுகள், மீள்தன்மையுடைய பொருளாதாரம் ஆகியவை இதன் சிறப்பம்சங்களாகும். பண்டைய சங்க காலம் முதல் நவீனத் தொழில் துறை காலம் வரை, கலாச்சாரத் தொடர்ச்சியைப் பொருளாதார மாற்றத்துக்கேற்ப இணைத்துக்கொள்வதில் தமிழ்நாடு வியக்கத்தக்க திறனை வெளிப்படுத்தியுள்ளது.

▼ மேலும் வாசிக்க (முழுமையான தொகுப்பு & இலக்கிய ஒப்பீடு)

அறநெறி அடித்தளம்:

வரலாற்று ரீதியான நிர்வாகம், தமிழ்நாட்டின் பொருளாதார வளர்ச்சி ஆகிய இரண்டையும் புரிந்துகொள்வதற்குத் திருக்குறளின் இந்தச் சிந்தனை இன்றும் பொருத்தமானதாக உள்ளது:

"அறத்தான் வருவதே இன்பம்" (குறள் 39)

(அறவழியில் வருவதே உண்மையான இன்பம்; மற்றவை இன்பமும் அல்ல, புகழும் அல்ல.)

1. பண்டைய வரலாறு: சங்க காலம், தொடக்ககால அரசுகள்

சங்க காலம் (பொ.ஆ.மு. 300 – பொ.ஆ. 300) தமிழ் வரலாற்றின் ஆவணப்படுத்தப்பட்ட ஆரம்பக்கட்டமாகும். சேர, சோழ, பாண்டிய மன்னர்கள் நன்கு வரையறுக்கப்பட்ட நிர்வாக அமைப்புகளுடன் ஆட்சி செய்தனர்.

  • நிர்வாகம்: மன்னர்கள் நீதியுடனும் மக்கள் நலனுடனும் ஆட்சி செய்ய எதிர்பார்த்தனர். 'மன்றம்', 'அவை' போன்றவை ஆலோசனை அமைப்புகளாகச் செயல்பட்டன.
  • சமூக மதிப்பு: வீரம், ஈகை (கொடை), நெறி சார்ந்த ஆட்சி ஆகியவை சமூகத்தில் மதிக்கப்பட்டன.
திருக்குறள்: "அறன்இழுக்கா தல்லவை நீக்கி மறன்இழுக்கா
மானம் உடைய தரசு" (குறள் 384)

(அறநெறியில் இருந்து விலகாமலும், தீயவற்றை நீக்கியும் ஆள்வதே சிறந்த அரசு. இது சங்க கால மன்னர் ஆட்சித் தத்துவத்தைப் பிரதிபலிக்கிறது.)

2. கடல்வழி வணிகம், ஆரம்பகாலப் பொருளாதாரம்

ரோம், தென்கிழக்கு ஆசியா, சீனாவுடன் செழிப்பான வணிகத் தொடர்புகளைக் கொண்டிருந்த தமிழ்நாடு, ஒரு கடல்சார் வல்லரசாகத் திகழ்ந்தது.

  • வணிக மையங்கள்: பூம்புகார் (காவேரிப்பூம்பட்டினம்), அரிக்கமேடு, கொற்கை.
  • ஏற்றுமதி: நறுமணப் பொருட்கள், சவுளி (ஜவுளி), முத்துக்கள், விலையுயர்ந்த கற்கள்.

"சுதந்திரமான பரிமாற்றம், நிபுணத்துவம் செழிப்பைத் தூண்டும்"

- ஆடம் சுமித்து (Adam Smith) தனது 'வெல்த் ஆப் நேசன்சு' (The Wealth of Nations) நூலில் கூறிய கருத்தை, பண்டையத் தமிழரின் இந்த வணிகப் பொருளாதாரம் மெய்ப்பிக்கிறது.

3. இடைக்காலத் தமிழ்நாடு: சோழர்கள், நிர்வாகச் சிறப்பு

பேரரசு சோழர்கள் (9 – 13 ஆம் நூற்றாண்டு) இந்திய வரலாற்றிலேயே மிகவும் திறமையான நிர்வாக அமைப்புகளில் ஒன்றை உருவாக்கினர்.

  • கிராமச் சுயாட்சி: சபைகள், ஊர் மன்றங்கள் மூலம் கிராம சுயாட்சி (குடவோலை முறை) சிறப்பாகச் செயல்பட்டது.
  • கோயில்கள்: கோயில்கள் மத மையங்களாக மட்டுமல்லாமல், பொருளாதார மையங்களாகவும், வங்கிகளாகவும், வேலைவாய்ப்புத் தலங்களாகவும் திகழ்ந்தன.

ஒப்பீடு: "வலுவான உள்ளாட்சி அமைப்புகளே நிலையான சமூகங்களைத் தாங்கிப்பிடிக்கும்" என்று அலெக்சிசு டி டாக்வில் (Alexis de Tocqueville) கூறிய கருத்துடன், சோழர்களின் பரவலாக்கப்பட்ட நிர்வாகம் ஒத்துப்போகிறது.

4. காலனித்துவ காலம், பொருளாதாரச் சீர்குலைவு

ஆங்கிலேயர் ஆட்சி நவீன உள்கட்டமைப்பைத் தந்தது, அதேவேளையில் பொருளாதாரச் சுரண்டலையும் கொண்டு வந்தது. உள்நாட்டுத் தொழில்கள் (குறிப்பாக நெசவு) நலிவடைந்தன.

இலாப நோக்கமுள்ள அமைப்புகள் மனித நலனைப் புறக்கணிப்பதாக சார்லசு டிக்கன்சு (Charles Dickens) தனது 'கார்டு டைம்சு' (Hard Times) நாவலில் முன்வைத்த விமர்சனம் இக்காலகட்டத்திற்குப் பொருந்தும்.


திருக்குறள்: "வேலோடு நின்றான் இடுவென் றதுபோலும்
கோலோடு நின்றான் இரவு" (குறள் 552)

(ஆட்சிக்கோலை ஏந்தியவன் குடிகளை வருத்தி வரி கேட்பது, வழிப்பறி செய்வதற்குச் சமம்.)

5. சமூகச் சீர்திருத்த இயக்கங்கள்

சக்திவாய்ந்த சமூகச் சீர்திருத்த இயக்கங்களின் மையமாகத் தமிழ்நாடு மாறியது. இது உள்ளடக்கிய பொருளாதார வளர்ச்சிக்கான அடித்தளத்தை அமைத்தது.

  • அயோத்திதாசர்: சாதி எதிர்ப்புச் சித்தாந்தம்.
  • பெரியார் ஈ.வே.இராமசாமி: சுயமரியாதை இயக்கம்.
  • திராவிட இயக்கம்: சமூக நீதி, பகுத்தறிவு, பெண்கள் உரிமை.

சமூக அடக்குமுறையிலிருந்து சுதந்திரம், சமத்துவத்தை வலியுறுத்திய சான் இசுடூவர்ட் மில் (John Stuart Mill) அவர்களின் கருத்துக்களுடன் இந்தச் சீர்திருத்த உணர்வு இணைகிறது.

திருக்குறள்: "பிறப்பொக்கும் எல்லா உயிர்க்கும்" (குறள் 972)

6. சுதந்திரத்திற்குப் பிந்தைய வளர்ச்சி, நவீனப் பொருளாதாரம்

சுதந்திரத்திற்குப் பிறகு, தமிழ்நாடு அரசு தலைமையிலான மக்கள் நலன், தொழில்மயமாக்கலைப் பின்பற்றியது.

சமூக நலத் திட்டங்கள்:

  • சத்துணவுத் திட்டம், பொதுக் கல்வியை விரிவுபடுத்துதல்.
  • இடஒதுக்கீட்டுக் கொள்கைகள் மூலம் சமூக நீதி.
  • வருமானத்தை விட மனிதத் திறனில் கவனம் செலுத்துவதே உண்மையான வளர்ச்சி என்ற அமர்த்தியா சென் (Amartya Sen) அவர்களின் கருத்துக்களை இந்தக் கொள்கைகள் எதிரொலிக்கின்றன.

நவீனப் பொருளாதாரம்:

இன்று, இந்தியாவின் மிகவும் முன்னேறிய மாநிலப் பொருளாதாரங்களில் ஒன்றாகத் தமிழ்நாடு திகழ்கிறது.

  • வேளாண்மை: நெல், கரும்பு, சிறுதானியங்கள்.
  • தொழில்துறை: சென்னை "இந்தியாவின் டெட்ராய்டு" (Detroit of India) என்று அழைக்கப்படுகிறது. வாகன உற்பத்தி (Automobile), சவுளி, மின்னணுவியல்.
  • புதுமை: டேனியல் டீஃபோ (Daniel Defoe) தனது 'இராபின்சன் குரூசோ' (Robinson Crusoe) நாவலில் வலியுறுத்திய தொழில் முனைவு, தகவமைக்கும் திறனைத் தமிழர்களின் பன்முகத்தன்மை பிரதிபலிக்கிறது.

முடிவுரை

தமிழ்நாட்டின் வரலாறு, பொருளாதாரம் ஆகியவை நெறிமுறை சார்ந்த நிர்வாகம், சமூக நீதி, கலாச்சார வளம், பொருளாதார மீள்தன்மை ஆகியவற்றில் வேரூன்றிய ஒரு நாகரிகத்தை வெளிப்படுத்துகின்றன. சங்க கால மன்னர்கள் முதல் நவீனக் கொள்கை வகுப்பாளர்கள் வரை, தமிழ்நாடு தொடர்ந்து பாரம்பரியத்தையும் புதுமையையும் சமன் செய்து வந்துள்ளது.

திருக்குறள்: "ஈன்ற பொழுதின் பெரிதுவக்கும் தன்மகனைச்
சான்றோன் எனக்கேட்ட தாய்" (குறள் 69)
(கல்வியிலும் அறிவிலும் சிறந்த சமூகத்தை உருவாக்குவதே தமிழ்நாட்டின் வளர்ச்சியின் அடிப்படை.)

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

உங்கள் கருத்துகள் வரவேற்கப்படுகின்றன

அறிவியலும் தொழில்நுட்பமும்: முன்னேற்றம், நெறிமுறைகள், மனித எதிர்காலம் (SCIENCE AND TECHNOLOGY: PROGRESS, ETHICS AND HUMAN FUTURE)

அறிவியல், தொழில்நுட்பம்: முன்னேற்றம், நெறிமுறைகள், மனித எதிர்காலம் கண்டுபிடிப்புகள், தார்மீகப் பொறுப்பு, எதிர்காலச் ...